Breaking News
Loading...
Saturday, August 9, 2014

Bạn có muốn mỗi khi ra đường mọi người nhìn mình như một người quan trọng, thành đạt, và bận rộn? Hay bạn muốn mình trở nên bảnh bao hơn bao giờ hết giống như các doanh nhân thành đạt mà bạn vẫn hay ngưỡng mộ thì bạn có thể xem qua bài viết này để tân trang cho mình những món đồ ra dáng doanh nhân thành đạt
Một doanh nhân thành đạt thì trong tủ của họ luôn sở hữu những món đồ phụ kiện không thể thiếu để làm tôn vinh lên vẻ bề ngoài của họ. Sau đây là những món đồ mà hầu như doanh nhân nào cũng phải có đó chính là những chiếc túi xách da, giầy, áo sơ mi, đồng hồ …

Trong giao tiếp ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng hoặc những đối tác làm ăn thì bề ngoài sang trọng, phong cách rất quan trọng đặc biệt đối với những doanh nhân thì đó có thể là yếu tố quyết định đem về những hợp đồng rất béo bở.

Trước khi tới buổi họp, gặp mặt khách hàng hay đối diện với nhân viên, bạn phải có vẻ ngoài tự tin cùng tính chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua cách làm việc hết mình, mà còn qua vẻ ngoài thời trang nữa. Vì vậy, ăn mặc tươm tất, gọn gàng và tinh tế là một trong những yếu tố rất cần thiết của người làm kinh doanh.

Bộ áo sơ mi, giầy da, đồng hồ hay một chiếc túi xách da thật là những vật dụng hết sức cần thiết không thể thiếu cho một người đảm nhận chức vụ cao. Hãy cùng điểm qua danh sách những món đồ mà các doanh nhân thành đạt nên có trong tủ quần áo của mình. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn những doanh nhân thành đạt sau này luôn tự tin với vẻ ngoài của mình mà không cần tốn quá nhiều thời gian nghiên cứu bận tâm về phong cách ăn mặc nữa!



Áo sơ mi chiếc áo không thể thiếu thường ngày.

Với những chiếc sơ mi trắng, giúp bạn dễ dàng phối hợp với các loại đồ thời trang khác nhau tùy theo tính chất sự kiện mà bạn tham dự. Bạn có thể mặc áo sơ mi cùng với bộ suit màu xanh navy tới buổi họp, hoặc mặc cùng quần kaki để tới sở làm hàng ngày. Khi văn phòng có tiệc, sơ mi đi cùng áo vest và quần đơn giản là sự lựa chọn không tồi.



Những chiếc túi xách da thật thời trang sang trọng
Kiểu dáng sang trọng thời trang khỏe khoắn sẽ làm bạn thu hút chú ý hơn trong những con mắt xung quanh bạn. Vì vậy bạn nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc túi xách bằng da và mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Nó sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm, cuốn hút hơn rất nhiều. Ngoài làm tăng vẻ đẹp về thời trang, chiếc túi cũng trở nên khá tiện lợi trong việc chứa đựng những tài liệu, đồ dùng cá nhân quan trọng.




Một đôi giày da tốt chất bạn nên có một đôi giày đen hoặc nâu trong tủ
Khi bước vào phòng làm việc hay một nơi nào đó, đôi giày bạn đi gây nhiều chú ý hơn bạn nghĩ. Bạn hãy đảm bảo rằng đó là một đôi giày da thực sự chất lượng, hoặc một đôi loafer với kiểu dáng và chất da thật sang. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đánh xi giày thường xuyên để giày luôn được sáng bóng, sạch sẽ.

 Đồng hồ vật bất ly thân không thể thiếu dành cho doanh nhân
Người kinh doanh không bao giờ trễ giờ hay đến muộn. Nếu bạn có hẹn với ai đó, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đến đúng giờ, không quá sớm cũng không quá muộn. Cần nhớ 1 điều nữa là chiếc đồng hồ phải trông hợp với bộ quần áo của bạn. Một chiếc đồng hồ đẹp, sang trọng chứng tỏ bạn là một quý ông đẳng cấp và tinh tế khi quan tâm tới từng chi tiết nhỏ trên vẻ ngoài của mình. Tùy theo phong cách, bạn sẽ tìm đến những chiếc đồng hồ có kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn không thường tốn nhiều thời gian shopping, tủ đồ của bạn ngập tràn những trang phục đơn giản, thì những chiếc đồng hồ với dây da nâu, đen hay đồng hồ dây kim loại bạc sẽ là lựa chọn lý tưởng.
Cravatgiúp tăng thêm phần sang trọng lịch lãm trong mắt phụ nữ
Cà vạt bản hiện nay là một xu thế mới được các bạn trẻ Việt Nam rất ưa chuộng. Đặc biệt cà vạt Hàn Quốc với đa dạng các kiểu dáng mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Bạn sẽ trở nên sang trọng, lịch lãm hơn, thời trang hơn khi kết hợp các bộ trang phục của mình với những chiếc caravat, nếu cảm thấy nó quá nhàm chán, bạn hãy sử dụng thêm cravat hoặc chiếc khăn pocket square nơi túi ngực, sự đơn điệu sẽ bị phá vỡ ngay.



Một điện thoại Smartphone thông minh
Sử dụng chiếc Smartphone đẹp cấu hình mạnh nó làm cho bạn cảm thấy tự tin và trở nên sang trọng hơn bao giờ hết vừa tiện cập nhật thông tin hay làm việc với đối tác diễn ra thuận tiện hơn. Bạn nên chọn những màu đen hoặc bạc, tránh xa những màu sặc sỡ. Và khi bạn đang ở chỗ đông người, hãy chắc chắn rằng bạn phải luôn cầm điện thoại trên tay.

Coppy bài xin ghi nguồn: http://chongmuoiktt.blogspot.com/

7 nhận xét:

  1. Cái này là Blog chống muỗi mà lại có Doanh nhân, chắc doanh nhân cần ...cửa lưới chống muỗi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Blog thì mình thích viết cái gì thì viết , có phải website của công ty đâu mà sợ he he

      Delete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.