Breaking News
Loading...
Monday, August 4, 2014

Cửa lưới chống muỗi hiện đang được biết đến là là một phương pháp hay giải pháp chống côn trùng, chống muỗi hiệu quả vững chãi với hệ thống cửa và lưới kết nối chặt chẽ với nhau nhằm chống lại sự xâm hại của côn trùng. Với phần lưới làm từ inox mềm dẻo cực chắc chắn và bền bỉ nhờ sự kết hợp có sự đan xen nhiều lỗ nhỏ li li thiết kế tinh tế hơn trong từng sản phẩm . Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sức khỏe gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn. Vì không những muỗi mà các loài động vật truyền bệnh khác như ruồi, gián, chuột, bọ… cũng không tài nào xâm nhập được vào nhà bạn.

Vách chắn vững chãi cửa lưới chống muỗi
Lớp lưới chống muỗi thiết kế xen kẽ nhiều lỗ nhỏ li ti ngăn chặn côn trùng, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề về các loài gặm nhấm hoặc tác động của thời tiết có thể ảnh hưởng đến chất lượng của lưới. Bên cạnh đó, phần cửa nhôm được thiết kế từ nhôm định hình bền bỉ và chắc khỏe với thời gian và không bị ảnh hưởng giãn nỡ, tróc sơn bởi nhiệt độ khắc nghiệt và môi trường xung quanh, vững bền theo thời gian và tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn. Đây có thể được xem là một vách tường vững chắc ngăn chặn đối với muỗi và các loài động vật truyền bệnh khác.

Cửa lưới chống muỗi vách chắn vững chãi cho ngôi nhà của bạn!

cửa lưới chống muỗi vách chắn vững chắc
Để góp phần nào đó hạn chế bớt sự lây lan phát triển của các loại côn trùng đặc biệt là muỗi. Nhằm hỗ trợ giúp các bà mẹ ngăn chặn sự tấn công trên, thì công ty cửa lưới Việt Thống có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng chủng loại các cửa lưới chống muỗi. Nhờ tính năng của các tấm lưới bảo vệ có các lỗ nhỏ li ti. Với lớp lưới  bằng sợi inox không rỉ, bền bỉ với thời gian. Bạn có thể tìm thấy các loại cửa như: cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi mở, cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi cố định.

Công ty Việt Thống đã có kinh nghiệm nhiều năm thi công cửa lưới chống muỗi với hàng loạt dự án lớn nhỏ tại Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Liên hệ lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng gọi ngay cho chúng tôi.


Lưới chống muỗi
- Đường kính dây lưới: 0.23mm
- Kích thước ô lưới: 1.41mm x 1.41mm (Khoảng 50 ô lưới/ 1cm2)
- Khổ lưới:

+ Rộng 1000 mm x 30m/cuộn
+ Rộng 1200 mm x 50 m/cuộn
+ Rộng 1600 mm x 30 m/cuộn
 

Liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI VIỆT THỐNG
* 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
* Văn phòng giao dịch: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
* Điện thoại: (08) 2236 7572 – (08) 3884 2698 – 0909 131 533
* Fax: (08) 3715 1107
* GPKD/Mã số thuế: 0312615305
* Website:

  • http://chongmuoiktt.blogspot.com/
  • http://luoichongmuoi.net/
  • http://www.chongmuoi.vn/
  • http://thicongcualuoichongmuoi.com/
  • FB: http://facebook.com/chongmuoi

1 nhận xét:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.