Breaking News
Loading...
Saturday, April 5, 2014

Cửa lưới chống côn trùng 'gió vô muỗi không lọt' một trong những vật liệu hoàn thiện chống côn trùng tốt nhất hiện nay, giúp xua đuổi và ngăn chặn côn trùng một cách hoàn hảo, tự nhiên và an toàn tuyệt đối nhất, nhờ sự kết hợp thiết kế tinh tế hơn trong từng sản phẩm có sự đan xen nhiều lỗ nhỏ li li giúp "Gió vô muỗi không vào" đảm bảo mang lại nhiều lợi ích cho con người. Với ưu điểm tuyệt đối này giúp ngăn chặn triệt để côn trùng bay vào nhà cả ngày lẫn đêm  chính vì vậy mà bạn không còn phải lo ngại muỗi có thể cắn đốt, ruồi bâu bất cứ lúc nào nữa!
Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng việt thống
Cuộc sống biết bao bộn bề lo toan, chững côn trùng có cánh, trong đó phải kể đến những con vật như muỗi, ruồi, kiến, gián đáng ghét, chúng luôn là nỗi lo lắng phiền hà của các bà mẹ có trẻ nhỏ. Các con nhỏ không đủ sức để chống đỡ lại các tác nhân xâm hại đến từ ruồi, muỗi, để các bé có những giấc ngủ ngon, không bị muỗi đốt thì những loại cửa lưới chống côn trùng được thiết kế cho ngôi nhà sẽ đảm bảo được vấn đề lo nghĩ nào đó cho các mẹ
cửa lưới chống muỗi

5 bộ cửa lưới chống muỗi giúp ngôi nhà bạn 'Gió vô muỗi không vào':
Đó chính là những bộ cửa lưới:
        Cửa lưới xếp
        Cửa lưới lùa
        Cửa lưới mở
        Cửa lưới tự cuốn
        Cửa lưới cố định 


Thấu hiểu được những nỗi lo lắng vất vả của nhiều của bà mẹ trẻ. Hôm nay Công ty Cửa lưới chống muỗi 'Gió vào muỗi không lọt' khắp 64 tỉnh thành Việt Thống Hưng Thịnh và đã nhanh chóng thực bắt tay vào công việc chế tạo ra những loại cửa lưới an toàn và chắc chắn nhất để giúp bà con luôn có một sức khỏe dồi dào, khỏe mạnh không bị ảnh hưởng bởi các loại hóa chất chống muỗi, xịt côn trùng trên thị trường. 
- 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
- 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
-  Hotline: 093-881-7979 - ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572
-  website: http://www.chongmuoi.vn/

0 nhận xét:

Post a Comment

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.