Breaking News
Loading...
Wednesday, April 2, 2014

Info Post
Zalo chat phần mềm gọi điện và nhắn tinfree không thể thiếu cho một chiếc điện thoại, Tuy nhiều tiện ích nhưng nhiều người lại chưa biết cài đặt và sử dụng zalo. Với bài viết sau đây chỉ với một thao tác đơn giản là đăng nhập vào Zalo bằng số điện thoại của bạn và bắt đầu thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè cực nhanh với nhiều bộ ảnh ngộ nghĩnh.
Những bộ ảnh ngộ nghĩnh trên zalo
Khi Tải Zalo về máy xong hoàn tất bạn chỉ cần nhập số điện thoại và vài giây sau hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn có mã kích hoạt miễn phí. Đa số các dòng máy điện thoại đều được Zalo hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị iPhone, Android hay và nhiều thiết bị cho Nokia sử dụng hệ điều hành Java. Để góp phần nào đó giúp bạn nhanh chóng cài đặt thành công và biết sử dụng sơ qua zalo chat. Tải Zalo Việt sễ hướng dẫn các bạn sử dụng Zalo một cách dễ dàng nhất!
Cài đặt, install zalo chat
Bước đầu, để cài đặt Zalo, bạn truy cập vào App store, trong mục tìm kiếm bạn gõ zalo để tìm kiếm một cách nhanh nhất. Sau đó bạn bấm vào Free và Install để bắt đầu Tải Zalo và cài đặt cho máy.
tiến trình cài đặt zalo chat hoàn tất
Quá trình cài đặt hoàn tất, chạy ứng dụng ZALO, bạn cần phải nhập số điện thoại của mình vào, chọn đồng ý để xác nhận gửi tin nhắn kích hoạt. Hệ thống tự động trả lời của Zalo sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn kích hoạt có mã số gồm 4 số. Sau khi có mã số, bạn nhập mã 4 số đó vào để kích hoạt tài khoản.

Xem thêm Hướng dẫn tải zalo về máy tính  chi tiết tại đây

0 nhận xét:

Post a Comment

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.