Breaking News
Loading...
Tuesday, October 6, 2015

Tivi LG nhà bạn đang dùng bình thường nhưng bỗng nhiên lại bị nhiễu màn hình, màu sắc hiển thị không chất lượng, móp hình ảnh, bị chết màu, đang coi bỗng nhiên xuất hiện có tiếng xi nổ trong máy, không thu nhận được kênh, tín hiệu không tốt,... và ngoài ra có rất nhiều hỏng hóc khác thường dính phải trong khi dùng nên hiện giờ  nhận bảo hành tivi lg ở tại khu vực tphcm nhanh chóng và hiệu quả nhất?
Trung tâm Thiên Hòa là một nơi tên tuổi lâu năm mà quý khách có thể chắc chắn an tâm tin dùng vì với khả năng chuyên nghiệp của các nhân viên được học tập bài bản cùng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm bảo trì tivi với chất lượng đạt tiêu chuẩn chính hãng nên quý khách có thể chắc chắn an tâm sử dụng trong thời gian tiếp theo.

Trung tâm tiến hành bao hanh tivi lg tại nhà cho quý khách hàng với thời gian làm mau chóng với quy trình kỉ càng, chuyên sâu các kĩ thuật viên sẽ đến tận nhà sau 30 phút tiếp nhận được yêu cầu sửa từ phía người dùng chúng tôi sẽ làm khám tổng quát ngay tại nhà, tìm ra lỗi và đề ra phương án bảo hành chất lượng với giá cả thấp nhất, nếu quý khách hàng đồng ý sẽ thực hiện bảo trì mau lẹ và dán tem bảo trì tất cả các máy móc trong quá trình thay thế.

Để biết hơn về những nguyên nhân và nguyên do vì sao tivi nhà mình lại bị hỏng hóc, đừng ngại ngần hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi khách hàng sẽ được giải đáp, giúp đỡ nhằm giúp hạn chế có được những hư hỏng không đáng có khi tự mình thực hiện sửa chữa ở nhà.

Cửa hàng điện máy Thiên Hòa còn nhận bảo hành, khắc phục tất cả các dòng tivi của các hãng khác trên thị trường hiện nay như: Toshiba, Sharp, Hitachi, Sony, Samsung,... Rất vui vẻ được chào mời và phục vụ khách hàng gần xa!

Đường dây nóng: 0936.40.49.41
Địa chỉ LH: 132E Cách mạng tháng 8, P.10, Q.3, Tp.HCM
Tổng Đài 08.668.27.140 – 08.668.30.734

0 nhận xét:

Post a Comment

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.