Breaking News
Loading...
Saturday, June 21, 2014

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công việc của bạn sẽ mang lại thật nhiều sự kết hợp khá ăn ý và tạo nên sự thành công cho công việc. Nhưng để tạo nên sự chuyên nghiệp cho môi trường làm việc đương nhiên sẽ có sự đóng góp của nhiều yếu tố, và không thể không nhắc đến ánh sáng, là yếu tố quan trọng nhất cho đôi mắt vì đó là cửa sổ của tâm hồn.
Sử dụng đèn led thay cho các đèn huynh quang
Ngày nay những xí nghiệp, công ty đã dần áp dụng lắp đặt đèn led vào môi trường làm việc để nâng cao hiệu quả công việc. Tại sao lại phải thay bằng đèn led mà không dung đèn huỳnh quang hay đèn compac trước đây? Đương nhiên phải có sự khác nhau thì chúng mới dung để thay thế nhau như vậy. Vậy điểm khác nhau đó là gì?
đèn led chiếu sáng trong công việc không gây mỏi mắt 
Den led với mức độ tập trung ánh sáng khá cao, không gây cảm giác mỏi mắt và mất tập chung khi làm việc. Đồng thời làm cho môi trường làm việc luôn sinh động với ánh sáng đa dạng. Còn gì thích hơn khi đang đang trong phòng làm việc nhưng cũng có cảm giác mình đang lạc vào một nhà hàng sang trọng và lãng mạn. Thật thoải mái đúng không?

Và các doanh nghiệp luôn đặt đèn led lên hàng đầu cho danh sách lựa chọn sản phẩm của mình. Vì mức tiêu thụ điện năng khá thấp bên cạnh đó thời gian sử dụng thì không thể ngờ đến 50000 giờ hay nói cách khác là 11 năm

Tham khảo thêm : Đèn led giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

1 nhận xét:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.