Breaking News
Loading...
Monday, November 25, 2013

Chống muỗi là nhiệm vụ chung của tất cả người dân, thời gian nhiều năm gần đây nhà nước thực hiện các chiến dịch diệt muỗi cộng đồng, phun thuốc cho tất cả mọi khu vực sống của dân cư. Nếu thành phố phun thuốc trừ sâu, bạn sẽ làm gì trong thời gian đó?
phun thuốc chống muỗi
Phun thuốc chống muỗi

Nếu phun xảy ra trong một khu vực bạn nên có những biện pháp chong muoi phòng ngừa sau đây để tránh tiếp xúc trực tiếp với thuốc diệt muỗi và làm giảm nguy cơ của bất kỳ phản ứng với thuốc diệt muỗi: Bất cứ khi nào có thể, ở trong nhà khi phun thuốc ngoài trời. Một số cá nhân nhạy cảm, người có bệnh hen suyễn hoặc bệnh hô hấp khác được khuyến khích ở trong nhà khi phun kể từ khi có khả năng là phun thuốc có thể làm tăng những điều kiện này.

Còn khi phun thuốc trong nhà bạn nên đi ra ngoài tới nơi chưa có thuốc rồi ngồi nghỉ một thơi gian cho bay hết thuốc.Trong thời gian ngắn có thể chưa tan hết được, nhưng nếu bạn muốn giảm thiểu nguy cơ tiếp xúc với thuốc trong nhà, đặt điều hòa không khí thông hơi để các vị trí đóng, hoặc chọn chức năng tuần hoàn. Loại bỏ đồ chơi, thiết bị ngoài trời và quần áo từ các khu vực bên ngoài. Nếu đồ chơi còn lại bên ngoài, rửa sạch bằng xà phòng và nước trước khi sử dụng lại một lần nữa. Rửa da và quần áo tiếp xúc với thuốc trừ sâu bằng xà phòng và nước. Luôn luôn rửa sản phẩm của bạn kỹ lưỡng trước khi nấu ăn hoặc ăn.
Tag: cua luoi chong muoi, cửa lưới chống muỗi
 

0 nhận xét:

Post a Comment

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.