Breaking News
Loading...
Sunday, November 17, 2013

Chỉ trong một vài năm trở lại đây cua luoi chong muoi go vap đã trở nên quá quen thuộc với hầu tất cả mọi người sống nơi đây. Trước đây từ khi thị trường cửa lưới chống muỗi chưa được nhiều người biết đến thì các gia đình ở Gò Vấp đều sử dụng các loại thuốc hóa học để tiêu diệt ruồi, muỗi, gián... Tuy đã được công bố tiêu chuẩn an toàn nhưng có vài vấn đề mà dường như người dùng vẫn chưa hiểu rõ đó là tác hại của thuốc hóa học, thuốc xịt côn trùng gây ảnh hưởng đến con người, vật nuôi và môi trường sống như thế nào ?
Cửa chống muỗi gò vấp
Sau đây luoi chong mui sẽ cho bạn thấy khi sử dụng thuốc xịt côn trùng sẽ có những tác hại nào sẽ xảy ra. Các chất hóa học tổng hợp có trong thuốc xịt côn trùng đó tác động tới đường hô hấp, đường tiêu hóa và hệ thần kinh con người nếu nạn nhân tiếp xúc với một lượng thuốc xịt đáng kể trong một thời gian ngắn, chất  này có tên khoa học là Propoxur gây ức chế không hồi phục men Cholinestarase ở động vật và kể cả ở người

Các hóa chất này có trong thuốc xịt côn trùng nói chung ít nguy hiểm nhưng có thể đe dọa tính mạng nạn nhân nếu hít vào một lượng đáng kể (30 ml trở lên). Chất này sẽ kích thích phế quản tiết dịch và gây co thắt cơ trơn dữ dội, tác động ức chế hệ thần kinh trung ương làm giảm tri giác hay hôn mê, tụt huyết áp, ngứa trên da, đỏ da...
cua luoi chong muoi go vap
Thấu hiểu được những vấn đề trên chúng tôi, công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống đưa đến cho bạn một giải pháp phòng chống côn trùng hiệu quả nhất mà lại không có bất cứ một ảnh hưởng xấu lên sức khỏe gia đình bạn. Đó là bộ sản phẩm cửa lưới chống muỗi An toan - Tiện dụng - Không độc hại với nhiều mẫu mã kiểu dáng như:
•    Cửa lưới xếp
•    Cửa lưới lùa
•    Cửa lưới mở
•    Cửa lưới tự cuốn
•    Cửa lưới cố định

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên lắp đặt cua luoi chong muoi tận tâm và chuyên môn cao. Đừng ngần ngại gì mà không liên hệ với đội ngũ tư vấn miễn phí để biết được những thông tin chính xác và hiệu quả nhất đến gia đình bạn.

Địa chỉ liên hệ:
•    cua luoi chong muoi quan 7
•    71/10 Quang Trung ,P10, Quận Gò Vấp.TPHCM.
•    DĐ: 0909 131 533 - ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572

0 nhận xét:

Post a Comment

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.