Breaking News
Loading...
Monday, December 29, 2014

Lang sen viet nam với diện tích đất quy hoạch hơn 50 hecta, tổng mức phí đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, Dự án này mọi người sẽ có cơ hội tìm được nét kiến trúc mới là kết hợp văn hóa đặc trưng của ba miền Bắc, Trung, Nam.

==> Thông tin mới nhất về dự án can ho diamond lotus Phúc Khang

Sở hữu Vị trí đắc địa, nhiều tiện ích đẳng cấp hiện đại nhưng vẫn mang nét đặc trưng văn hóa của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, đặc biệt tính pháp lý rõ ràng và khả năng sinh lời là những "điểm nhấn vàng" khiến dự án làng sen việt nam sẽ gây sóng lớn năm 2015 của thị trường BĐS.

Hôm chủ nhật vừa qua ngày 21/12/2014, Khu Đô Thị Văn hóa – Thương mại – và Du lịch Làng Sen Việt Nam đã chính thức khởi động. Hơn 600 khách hàng gần đầu tiên đã đến tham quan dự án Làng Sen Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong không khí thân mật, hòa đồng và gần gũi nhưng cũng không kém phần hào hứng, náo nhiệt của khách tham dự.

Chỉ sau một vài ngày ra mắt dự án, "Làng Sen Việt Nam" của Phúc Khang được nhiều khách hàng gần xa hưởng ứng đón nhận nồng nhiệt, quan tâm yêu thích. Đặc biệt, sau khi được tham quan và phấn khởi với tiến độ triển khai, xây dựng hạ tầng tại dự án, khách hàng hài lòng với cơ hội có được những "khoản đầu tư thông minh" tại Làng Sen Việt Nam. Dưới đây là những hình ảnh của đợt tham quan đầu tiên của dự án!

Đoàn xe nối nhau dẫn khách đến dự án


 Toàn cảnh ngày hội với đông đảo khách hàng tham quan Làng Sen Việt Nam


Khách hàng lựa chọn sản phẩm thích hợp cho mình.

Rất đông khách hàng đặt mua sản phẩm của Làng Sen Việt Nam

Khách hàng được rút thăm trúng thưởng khi tham quan dự án Làng Sen Việt Nam.

Ưu điểm của các gói sản phẩm này được chủ đầu tư cam kết pháp lý sổ đỏ rõ ràng, chỉ với 688 triệu có ngay nhà và đất cùng mứt thời hạn thanh toán trả hóp lên đến 24 tháng với lãi xuất 0% quá tuyệt vời cho nhà đầu tư, giá đất nền chỉ từ 300 triệu đồng… Đó là là những tiêu chí khá phù hợp với đại đa số người dân sinh sống tại TPHCM hoặc những cặp gia đình mới cưới mong muốn sở hữu một ngôi nhà riêng thứ hai trong không gian thanh bình, thoải mái thoát khỏi chốn bộn bề công việc nơi thành thị.

Dự án làng sen nằm liền kề trung tâm TP.HCM sở hữu một vị trí thuận lợi cho các nhà Đầu Tư – An cư – Nghỉ dưỡng nhưng lại thật dễ dàng để sở hữu chỉ với 20 phút di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc Đại lộ Võ Văn Kiệt theo đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa.

Từ khu dân cư Làng Sen Việt Nam, bạn dể dàng di chuyển vào Chợ Lớn, Quận 1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất, đặc biệt để đến các tiện ích xung quanh như Bến xe Miền Tây – Siêu thị Co.op Mart, bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học các cấp chỉ mất hơn 10 phút.

Xem thêm chi tiết về dự án làng sen tại du an lang sen viet nam o dau

Dưới đây là 9 điểm nhấn vàng khiến dự án khu đô thị Làng Sen Việt Nam sẽ gây sóng lớn trong năm 2015:
1. Vị trí dự án đắc địa
2. Khoản đầu tư thông minh có giá trị và dễ dàng sở hữu
3. Mô hình kiến trúc xanh mát
4. Khu thương mại đặc trưng ba miền
5. Công trình Nhà tre lớn nhất Việt Nam
6. Điểm thu hút khách du lịch
7. Khu vui chơi-giải trí, nghỉ dưỡng thanh bình
8. Tiện ích đẳng cấp nhưng mang hơi thở của truyền thống dân tộc
9. Giáo dục con trẻ thế kỷ 21
   

Đăng ký tham quan dự án miễn phí và khám phá “Thành Phố Làng Sen” tại Long An vui lòng liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG PHÚC KHANG
  • Quản lý dự án: Trương Thành Khả
  • Hotline: 0938.040.449 (Mr.Khả)
  • Email: cskhdatneneco@gmail.com
  • website: http://datneneco.com/
  • Địa chỉ: 51 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Post a Comment

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.