Breaking News
Loading...
Wednesday, December 18, 2013

Những côn trùng có cánh, trong đó phải kể đến những con ruồi, muỗi đáng ghét, chúng luôn là nỗi lo lắng phiền hà của các bà mẹ có trẻ nhỏ. Các con nhỏ không đủ sức để chống đỡ lại các tác nhân xâm hại đến từ ruồi, muỗi, để các bé có những giấc ngủ ngon, không bị muỗi đốt thì những màn lưới chống muỗi dành cho ngôi nhà bạn mà Việt Thống giới thiệu hôm nay sẽ rất phù hợp với những vấn đề mà bạn đang lo lắng.
Tăng cường bảo vệ trẻ cùng cửa lưới chống muỗi
* Bộ sản phẩm cửa lưới chống muỗi được làm từ chất liệu an toàn không hóa chất độc hại thiết kế với nhiều lỗ nhỏ thông thoáng giúp không gian nhà bạn tận dụng được thêm nhiều ánh sáng tự nhiên mà vẫn chống muỗi  và các loài côn trùng khác xâm nhập qua đường cửa đi chính, cửa sổ, cửa thông gió.

* Bộ cua luoi chong muoi mà Việt Thống cung cấp bao gồm nhiều chủng loại và màu sơn khác nhau, ví dụ như:
  • Cửa lưới xếp
  • Cửa lưới lùa
  • Cửa lưới mở
  • Cửa lưới tự cuốn
  • Cửa lưới cố định
 Bộ sản phẩm cửa lưới xếp
Những loại cửa lưới trên đều được thiết kế lắp vào các khung cửa nên rất tiện dụng và dễ sử dụng. Chỉ cần dùng tay kéo hoặc đẩy nhẹ cửa là cửa luới chống muỗi đóng vào dễ dàng, nếu là loại cửa lưới tự cuốn thì chỉ nắm kéo sợi dây là cửa tự thu lại theo ý muốn của gia chủ.

Những ưu điểm vượt trội của bộ cửa lưới chống muỗi mang lại cho bạn:
  • Cửa lưới chống muỗi không độc hại
  • Màn lưới có nhiều lổ nhỏ li ti thoáng khí. 
  • Lưới chống muỗi giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng
  • Lưới không bị nhiễm chì, làm bằng sợi thủy tinh hoặc inox.
  • Lưới hạn chế bụi, không cản trở tầm nhìn, không thấy lưới ở khoảng cách 2m.
  • Không làm thay đổi cấu trúc và thẫm mỹ công trình.
  • Và nhất là ngăn chặn được các côn trùng nhỏ có cánh giúp các con trẻ ngon giấc hơn.
 Ngăn chặn côn trùng có cánh nhờ cửa lưới chống muỗi
Với nhiều công dụng như thế này cửa lưới chống muỗi không chỉ được sử dụng trong các gia đình mà còn được áp dụng sử dụng vào các côn trình công cộng khác nhau như văn phòng, công xưởng, nhà máy, xi nghiệp…

Gia đình hay tổ chức nào đó muốn thi công lắp đặt cửa lưới chống côn trùng thì hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Việt Thống: (08).3884 2698 - (08) .2236 7572 - 0909 131 533

(Khách hàng có nhu cầu lắp đặt các loại cửa lưới cho căn nhà vui lòng gọi vào số điện thoại trên, hoặc có thể liên hệ với Việt Thống tai đây.)

Chi tiết liên hệ Cửa lưới Việt Thống
     * 71/10 Quang Trung ,P10, Quận Gò Vấp.TPHCM.
     * DĐ: 0909131533 – ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572
     * Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh
     * Website : www.chongmuoi.vn
Cám ơn quý khách đã tin tưởng và quan tâm đến các sản phẩm cửa lưới của chúng tôi!

1 nhận xét:

  1. Công ty cửa lưới chống muỗi - chống côn trùng Việt Thống Hưng Thịnh luôn tự hào là nhà phân phối đơn vị chính thức tiên phong trong lĩnh vực nội thất và điện máy cung cấp, sản xuất lắp đặt thi công cửa lưới chống muỗi, cửa chống côn trùng nhằm mang lại cho người dân phương pháp chống muỗi hiệu quả và an toàn hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cũng như hỗ trợ tối đa trong ngành kiến trúc, trang trí và thiết kế nội, ngoại thất đẹp. Với phương châm "không ngừng cải tiến – không ngừng sáng tạo" Công ty Việt Thống với mong muốn tạo ra nhiều hơn nữa những sản phẩm cửa lưới chống muỗi hơn nữa để đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của khách hàng, vừa mang tính thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo tính năng lưu thông ánh sáng, không khí bảo vệ cực tốt sức khỏe của bạn và gia đình không mắc phải các bệnh truyền nhiễm từ: ruồi, muỗi…và các loại côn trùng gây hại khác.

    ReplyDelete

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.