Breaking News
Loading...
Sunday, October 27, 2013

Cua luoi chong muoi sản phẩm chống muỗi siêu việt. Một trong những đặc điểm ứng dụng nổi trội nhất là đẳng cấp sang trọng mà công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống mang đến đó chính là cua luoi xep. Khung cửa nhôm lõi đặc chắc khỏe có bề mặt phẳng và bóng, cùng với chất liệu cao cấp và thiết kế thẩm mĩ tăng tính sang trọng cho căn nhà và thẩm mỹ.
Cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh
Khả năng tiện ích Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh được xem như là một cải tiến đột phá trong hệ thống cửa lưới. Khả năng chống côn trùng và lưu thông không khí cho phòng ổn định mang lại cảm giác thật sảng khoái khi ở trong nhà của mình.

Cấu tạo độ bền cao, không cong vênh, không rạng nứt của cửa lưới chống muỗi , chống bị oxy hoá và làm tăng độ bền cho cửa phù hợp với điều kiện khí hậu nóng âm ở Việt Nam. Cửa có  2 bộ phận chính là khung nhôm và lưới muỗi, khoảng trống giữa các mắt lưới vừa đủ để ngăn không cho côn trùng xuyên qua mà vẫn đảm bảo gió lưu thông vào nhà nhiều nhất có thể.
Cửa lưới chống muỗi xếp đi loại 2 cánh
Cua luoi chong muoi dạng xếp thích hợp cho các loại cửa sổ lẫn cửa lớn được lắp đặt trong khung hoặc trên khung có sẵn của từng dạng cửa và hoạt động theo một nguyên tắc tối ưu đã được thiết kế. Bạn chỉ cần dùng tay gạt nhẹ cửa sẽ xếp lại lại khi không muốn sử dụng hay để dọn dẹp. Một cải tiến mới mà cửa lưới xếp có là khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng, sử dụng lưới sợi thủy tinh. Bên ngoài sợi lưới được phủ một lớp nhựa có tính sợi dẻo, dai, chống cháy và có độ bền cao trong nhiều điều kiện khí hậu.

Bạn muốn lắp đặt cửa lưới xếp cho ngôi nhà hãy gọi ngay với chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn sẽ cung cấp mọi thông tin của sản phẩm. Sau đó sản phẩm được giao tận tay bạn qua hệ thống giao nhận toàn quốc. Tất cả các dạng cửa lưới có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến người sử dụng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

1 nhận xét:

Xin comment đúng chủ đề, ít nhất 2 đoạn và chèn 1 link thôi nhé!

Mong các bạn ý thức trong việc nhồi nhét từ khóa!

Note: Only a member of this blog may post a comment.